Chủ doanh nghiệp rất khó đánh giá chất lượng dịch vụ hay sản phẩm của mình 1 cách toàn diện và khách quan nhất. Dịch vụ chúng tôi - Mystery Shopper - sẽ cung cấp cho doanh nghiệp 1 bức tranh toàn diện về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đồng thời các đề xuất cần thiết sẽ gửi đến doanh nghiệp để cải tiến chất lượng dịch vụ sản phẩm.

Một vị khách ẩn danh được công ty đưa vào tiếp cận sử dụng sản phẩm / dịch vụ như một khách hàng đích thực bất kể thời gian nào. Chính những cuộc viếng thăm mang tính chất bí mật và bất ngờ giúp cho doanh nghiệp rà soát lại chất lượng sản phẩm dịch vụ này hiệu quả tối ưu.
Khảo sát ẩn danh không chỉ áp dụng cho chính doanh nghiệp của mình mà còn hữu dụng với khảo sát đối thủ cạnh tranh khác nhằm tránh “vết xe đổ” của đối thủ nâng tầm dịch vụ của doanh nghiệp